Thúc đẩy xây dựng thương hiệu của tỉnh Liêu Ninh, thúc đẩy “sản phẩm Trung Quốc” thành “thương hiệu Trung Quốc”, hiện thực hóa các doanh nghiệp thương hiệu chất lượng cao tại tỉnh Liêu Ninh, Hội đồng thúc đẩy tiêu chuẩn hóa Trung Quốc do Viện xây dựng thương hiệu của tỉnh Liêu Ninh ủy nhiệm thực hiện năm 2020 trong đánh giá giá trị thương hiệu doanh nghiệp của tỉnh Liêu Ninh, giá trị thương hiệu, tính toán kết quả cuối cùng cho thấy thông qua sức mạnh thương hiệu công nghệ là 905,3 điểm (trên 1000 điểm), giá trị thương hiệu là 0,63 triệu nhân dân tệ.
Đồng thời, viện nghiên cứu đưa ra những đề xuất cho sự phát triển trong tương lai của công ty, cởi mở hơn và thúc đẩy sự phát triển của các ý tưởng quản lý, không ngừng mở rộng quy mô hoạt động và bán hàng; Áp dụng chiến lược thúc đẩy kép chất lượng và đổi mới, duy trì và mở rộng các lợi thế hiện có, bù đắp cho sự phát triển của các liên kết yếu; Kết hợp với nền tảng phát triển của riêng mình, trên cơ sở phân tích đầy đủ các nguồn lực bên trong và bên ngoài, môi trường, cơ hội và thách thức, xác định vị trí thương hiệu phù hợp, thiết lập các mục tiêu xây dựng thương hiệu, xây dựng các kế hoạch phát triển thương hiệu, lấy trình độ hàng đầu của ngành làm chuẩn mực, tăng cường đầu tư xây dựng thương hiệu, nâng cao hơn nữa giá trị thương hiệu và đạt được sự phát triển chất lượng cao.
Lời khuyên của chuyên gia và mục tiêu chiến lược phát triển 3 năm cùng tầm nhìn, sứ mệnh mới của công ty đã thể hiện đầy đủ rằng chính sách quản lý mà công ty thành lập phù hợp với tình hình phát triển hiện tại, trong ba năm tới, chúng tôi sẽ phát huy lợi thế về đổi mới công nghệ và lợi thế địa lý tại địa phương, nắm bắt cơ hội chiếm lĩnh thị trường, thúc đẩy công ty phát triển nhanh và tốt, ổn định và bền vững.