Sóng sau lái xe | Công ty chuẩn bị cho hội chợ Canton trực tuyến

Do dịch Covid-19 toàn cầu, Hội chợ Quảng Châu lần thứ 127  sẽ được tổ chức trực tuyến lần đầu tiên từ ngày 15 đến ngày 24 tháng 6. Hiện tại, các phòng ban và đơn vị liên quan của công ty đang tích cực chuẩn bị cho triển lãm. Vào ngày 8 tháng 5 , công ty đã phát hành thông tin quảng cáo về triển lãm thông qua tài khoản chính thức WeChat và trang web chính thức cùng lúc, để tích cực thúc đẩy sự tham gia của công ty vào triển lãm.

Do hình thức trực tuyến đặc biệt của Hội chợ Canton, giai đoạn chuẩn bị của triển lãm phải trưng bày đầy đủ tài liệu, cải thiện phương tiện trưng bày, để chuẩn bị đầy đủ cho việc trưng bày đầy đủ các sản phẩm. Sau khi nhận được nhiệm vụ triển lãm, công ty đã tổ chức một số cuộc họp đặc biệt để đưa ra các sắp xếp tương ứng. Với sự hợp tác của nhiều phòng ban kinh doanh khác nhau, công ty đã hoàn thành việc khảo sát và phân loại hình ảnh triển lãm, chụp ảnh tập trung và tải thông tin triển lãm theo đúng kế hoạch.

 Để đảm bảo đầy đủ các cơ sở phần cứng cần thiết cho phát sóng trực tuyến, công ty, theo đặc điểm của từng phòng triển lãm, SỬ DỤNG không gian văn phòng hạn chế để bố trí phòng phát sóng kiểu “1+1+1”, cụ thể là 1 “phòng phát sóng chính”, 1 “phòng họp” và 1 “phòng triển lãm sản phẩm”. Trong số đó, phòng phát sóng chính chủ yếu được sử dụng để quảng bá và phát hành các mặt hàng chính và sản phẩm mới của các phòng ban tham gia tại Hội chợ Canton hiện tại, trong khi phòng họp và phòng triển lãm sản phẩm chủ yếu được sử dụng để tương tác phát sóng trực tiếp với khách hàng trong quá trình phát triển các phòng ban tham gia và công ty parovides hỗ trợ phần cứng thống nhất.

  Đây sẽ là một trong những điểm nhấn của Hội chợ Canton trực tuyến dành cho các nhân viên bán hàng ngoại thương chuyển sang “phát sóng trực tiếp với hàng hóa”. Công ty không chỉ chuyên về “mô-đun phát sóng trực tiếp” cho nhiều lần đào tạo đặc biệt và trình diễn tại chỗ mà còn sắp xếp để tất cả những người tham gia thay phiên nhau diễn tập thử nghiệm; Tất cả các phòng ban kinh doanh đều nỗ lực hết mình để soạn thảo các kịch bản phát sóng trực tiếp, hợp tác với thực tế nhiều lần và tổng hợp, điều chỉnh và cải thiện các vấn đề trong thử nghiệm một cách kịp thời, để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ triển lãm với trình độ chuyên nghiệp và trạng thái tốt nhất.

Bài viết liên quan