Ngày 17 tháng 7, Công nghệ POWTRAN Thâm Quyến đã vượt qua quá trình đánh giá hệ thống chất lượng ISO9001, thông qua nhóm chuyên gia làm việc chăm chỉ cả ngày và tất cả các phòng ban với sự nhiệt tình, công tác đánh giá đã hoàn thành thành công, tại cuộc họp cuối cùng của các chuyên gia đánh giá đã được thẩm phán đưa ra kết quả xác thực, đây cũng là thương hiệu POWTRAN 12 năm liên tiếp thông qua hệ thống xác thực chất lượng ISO một cách suôn sẻ.
Chuyên gia đánh giá công nghệ POWTRAN thái độ làm việc nghiêm túc và thực hành các tiêu chuẩn đánh giá đã khẳng định đầy đủ, nhưng cũng để công nghệ POWTRAN trong từng chi tiết đưa ra các yêu cầu mới, các phòng ban có thẩm quyền, nói rằng hệ thống chất lượng ISO9001 là để nâng cao trình độ công cụ quản lý, bản chất của nó là cải thiện sức mạnh cạnh tranh cốt lõi, không phải cho một chứng chỉ giấy, trong công việc tương lai sẽ thực hiện hệ thống chất lượng ISO9001 tốt hơn!
Liên kết nhỏ về kiến thức ISO:
Tiêu chuẩn ISO9000 ISO9001 là họ bao gồm một bộ hệ thống quản lý chất lượng là một trong những tiêu chuẩn cốt lõi. Tiêu chuẩn của họ ISO9000 là tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) yêu cầu vào năm 1994 khái niệm, đó là để chỉ ra “do ISO/Tc176 (Ủy ban công nghệ quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng ISO) đưa ra tiêu chuẩn quốc tế.
ISO9001 được sử dụng để xác nhận tổ chức được cung cấp để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và các quy định hiện hành yêu cầu khả năng của sản phẩm, mục đích là để nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Với nền kinh tế hàng hóa mở rộng và ngày càng toàn cầu, để nâng cao uy tín sản phẩm, giảm trùng lặp kiểm tra, làm suy yếu và xóa bỏ các rào cản thương mại, bảo trì nhà sản xuất, công nghệ JingXiaoZhe, người dùng và người tiêu dùng tất cả các quyền và lợi ích, và bên thứ ba cả hai bên bằng cách xác thực và lợi ích kinh tế thống trị, công chứng, khoa học, là các quốc gia khác nhau để sản phẩm và doanh nghiệp về đánh giá và giám sát chất lượng và thông qua; Là một khách hàng đến nhà cung cấp hệ thống chất lượng kiểm toán lý thuyết; Doanh nghiệp đã đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật sản phẩm đặt hàng của mình về khả năng.
ISO9001 được sử dụng để xác nhận rằng tổ chức có khả năng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và các yêu cầu pháp lý hiện hành, nhằm mục đích nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Với sự mở rộng liên tục của nền kinh tế hàng hóa và quốc tế hóa ngày càng tăng, để nâng cao độ tin cậy của sản phẩm, giảm sự trùng lặp của các thử nghiệm, làm suy yếu và loại bỏ các rào cản kỹ thuật đối với thương mại, để duy trì quyền của nhà sản xuất, nhà phân phối, người sử dụng và người tiêu dùng của bất kỳ bên nào, người xác thực chịu sự chi phối của cả lợi ích kinh tế sản xuất và tiếp thị, công chứng viên, khoa học, các quốc gia vượt qua đánh giá chất lượng và giám sát sản phẩm và doanh nghiệp; với tư cách là khách hàng trên cơ sở kiểm toán hệ thống chất lượng của nhà cung cấp; các doanh nghiệp có khả năng đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của các sản phẩm được đặt hàng.
Trong suốt quá trình xác thực doanh nghiệp, trong nhiều hệ thống quản lý tích hợp đã đạt đến tiêu chuẩn quốc tế, điều này cho thấy doanh nghiệp có thể cung cấp cho khách hàng của chúng tôi sự mong đợi và sự hài lòng của các sản phẩm đủ tiêu chuẩn. Đứng trên quan điểm của người tiêu dùng, công ty lấy khách hàng làm trung tâm, có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đạt được sự hài lòng của khách hàng, không phải là dụ dỗ người tiêu dùng.
2.1 Mô tả yêu cầu tiêu chuẩn ISO9001:2000:
Hệ thống quản lý chất lượng:
Hình thành hệ thống quản lý chất lượng có tài liệu chứng minh;
Thiết lập sổ tay chất lượng;
Kiểm soát tài liệu và hồ sơ.
Trách nhiệm quản lý:
Đối với cam kết quản lý;
Hướng tới khách hàng;
Thiết lập chính sách chất lượng;
Thiết lập mục tiêu chất lượng và quy trình lập kế hoạch;
Đảm bảo giới hạn thẩm quyền và giao tiếp hiệu quả;
Thực hiện các hoạt động đánh giá của quản lý để đảm bảo tính bền vững của hệ thống quản lý chất lượng.
Quản lý tài nguyên:
Cung cấp các nguồn lực cần thiết cho việc quản lý chất lượng;
Quản lý nguồn nhân lực;
Quản lý cơ sở hạ tầng;
Quản lý môi trường làm việc.
Thực hiện sản phẩm:
Lên kế hoạch cho quá trình thực hiện sản phẩm;
Quản lý và khách hàng về quá trình này;
Thiết kế và phát triển;
Quản lý mua hàng;
Quy trình quản lý sản xuất và cung cấp dịch vụ;
Thiết bị giám sát quản lý.
Đo lường, phân tích và cải tiến:
Giám sát và đo lường, sự hài lòng của khách hàng, hệ thống quản lý chất lượng, quy trình hệ thống quản lý chất lượng và sản phẩm;
Kiểm soát sự không phù hợp;
Phân tích dữ liệu;
Cải tiến – cải tiến liên tục, thực hiện hành động khắc phục và biện pháp phòng ngừa.
2.2 Tiêu chuẩn ISO9000:2000 tuân theo tám nguyên tắc quản lý chất lượng:
Hướng đến khách hàng
Vai trò lãnh đạo
Tham gia đầy đủ
Phương pháp xử lý
Phương pháp hệ thống quản lý
Cải tiến liên tục
Dựa trên phương pháp ra quyết định thực tế
Mối quan hệ nhà cung cấp cùng có lợi
2.3 ISO9001: Tiêu chuẩn ISO9001:2000 theo mô hình PDCA.