03-07-2024
Bấm vào: 753 nguồn:普传科技Chia sẻ:
Lời nói đầu của cuộc họp
Từ ngày 28 đến ngày 30 tháng 6, Power Technology đã tổ chức cuộc họp đánh giá quản lý giữa năm 2024. Cuộc họp này nhằm mục đích tập hợp sức mạnh, sắp xếp tình hình hiện tại của công ty và đặt nền tảng tốt cho việc triển khai công việc trong nửa cuối năm.
Phần 01 Tăng cường sức mạnh mềm và đạt được các chỉ số cứng
Chiều ngày 28 tháng 6, các nhân viên bán hàng, nghiên cứu phát triển và cán bộ quản lý của Power Technology đã tập trung tại Thung lũng Tian’an Shenchuang để bắt đầu khóa đào tạo kéo dài một ngày rưỡi.
Đào tạo được tiến hành về các chủ đề liên quan như thay đổi, IPD, nhu cầu của khách hàng và phát triển sản phẩm, đồng thời hướng dẫn thảo luận sôi nổi về bán hàng, nghiên cứu và phát triển.
Tình hình địa điểm đào tạo
Phần 02 Tổng kết công tác 6 tháng đầu năm
Sáng ngày 30 tháng 6, P owtran Technology đã tổ chức cuộc họp đánh giá quản lý giữa năm 2024 tại Khách sạn Quốc tế Vienna, nhằm tổng kết toàn diện kết quả công tác nửa đầu năm, phân tích sâu sắc những vấn đề và thách thức còn tồn tại, đồng thời nêu rõ trọng tâm và phương hướng công tác nửa cuối năm.
- Tóm tắt công việc trong nửa đầu năm
Về mặt đổi mới công nghệ, công ty đã tăng cường đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, thúc đẩy nghiên cứu và phát triển và ứng dụng một loạt các sản phẩm mới và công nghệ mới, cải thiện đáng kể khả năng cạnh tranh của sản phẩm và sự hài lòng của thị trường. Đồng thời, công ty cũng đã tăng cường quản lý nội bộ, tối ưu hóa quy trình làm việc và cải thiện hiệu quả hoạt động chung.
- Phân tích kỹ lưỡng các vấn đề và thiếu sót
Đồng thời, cuộc họp cũng phân tích sâu sắc những vấn đề và thiếu sót tồn tại trong công tác nửa đầu năm. Trước những vấn đề tồn tại trong phát triển thị trường, dịch vụ khách hàng, chất lượng sản phẩm và các khía cạnh khác, các trưởng phòng đã tiến hành phân tích và thảo luận sâu sắc, đồng thời đưa ra các biện pháp và đề xuất cải tiến cụ thể.
Tình hình công trường họp tổng kết công việc
Phần 03 Tập trung nỗ lực để thực hiện tốt
Trước những vấn đề tồn tại, hạn chế trong 6 tháng đầu năm, hội nghị đã làm rõ trọng tâm, phương hướng công tác 6 tháng cuối năm.
- Xác định các công việc ưu tiên trong nửa cuối năm
Một là tăng cường mở rộng thị trường, khai thác nhu cầu của khách hàng, nâng cao ảnh hưởng của thương hiệu; hai là tăng cường xây dựng hệ thống dịch vụ khách hàng, nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng; ba là liên tục tối ưu hóa chất lượng sản phẩm, tăng cường công tác kiểm soát chất lượng và thử nghiệm; bốn là tăng cường xây dựng đội ngũ nhân tài, nâng cao chất lượng chuyên môn và năng lực toàn diện của nhân viên; năm là thúc đẩy chuyển đổi số và nâng cấp thông minh, nâng cao hiệu quả hoạt động và khả năng cạnh tranh của công ty.
- Cải cách liên tục và đột phá trong tăng trưởng
Sau bốn năm học hỏi và phát triển, công ty đã tích hợp sự thay đổi vào máu quản lý. Thông qua việc thực hiện một loạt các biện pháp thay đổi, để mọi nhân viên thực sự cảm thấy rằng chỉ có sự thay đổi liên tục, mới có thể phát triển và phát triển. Chỉ có sự kích hoạt liên tục mới có thể duy trì sự tăng trưởng.
Kết thúc thành công cuộc họp đánh giá quản lý năm 2024 đánh dấu Powtra n Technology sẽ bước vào giai đoạn phát triển mới. Nhìn về tương lai, toàn thể nhân viên Powtra n Technology sẽ tiếp tục duy trì các giá trị “chính trực, đồng thuận, phối hợp và chia sẻ”, cống hiến hết mình cho mọi công việc với phong cách nhiệt tình và thực dụng hơn, phấn đấu nỗ lực để đạt được mục tiêu phát triển lâu dài của công ty!